Tiêu chuẩn chọn bình nước nóng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã bình nước nóng. Lựa chọn bình nước nóng phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình, có chất lượng tốt là vấn đề không dễ đối với nhiều người tiêu dùng. Sau đây là một số tiêu chuẩn giúp người tiêu dùng chọn lựa loại sản phẩm này:
Để được đảm bảo về chất lượng và thuận lợi trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm nên chọn lựa sản phẩm được sản xuất bởi các nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu.
Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại bình có dung tích phù hợp. binh nuoc nong có dung tích 10,15 lít sẽ đủ nước nóng sử dụng cho 1-2 người. Bình 30 lít sẽ đủ nước nóng cho gia đình 4-5 người. Nếu dùng nước nóng để sử dụng cho bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi sử dụng trong nhà thì có thể sử dụng những bình lớn loại 50l, 80l, 100l.

Những nơi có mạng điện công suất nhỏ và ổn định chỉ nên chọn loại có công suất nhỏ với nhu cầu sử dụng nước nóng ít. Loại công suất lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn và mạng điện ổn định, không sợ quá tải. Nên chọn loại có công suất 1500 W hoặc 2500 W.
Khi chọn mua, nên kiểm tra thật kỹ từ vỏ ngoài vào trong trước khi mua. Kiểm tra tem dán trên vỏ bình: Nếu là sản phẩm chính gốc sẽ bao gồm đầy đủ các thông tin như: thương hiệu, công suất, nguồn điện áp suất làm việc. Khi mở bình kiểm tra, bên trong bình đun thường có thanh đốt và than khử dương cực bằng magiê. Một số cửa hàng không trung thực có thể tháo bỏ để bán riêng, người mua nên đề nghị tháo cả bộ phận thanh đốt ra để kiểm tra thanh Magiê trong ruột bình. Bình nước nóng tốt là bình có xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là bình sản xuất tại Italy.
Cuối cùng, tuỳ theo khả năng tài chính của người sử dụng mà lựa chọn bình nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp. Người mua có thể tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng để chắc chắn về quyết định của mình hơn.

Leave a comment